Thursday 17 July 2014

jadi mami

 हाय मी संजय
मी  आज तुम्हाला आमच्या गल्लीत राहणाऱ्या जाड्या मामीची गोष्ट  सांगणार आहे लक्ष्य देव्यून वाचा
  त्या मामीचे नाव   मनीषा  आम्ही तिला जाडी मान्हातो तिच्च्या   मागे बरे बरे का तिच्या समोर समोर  कोण तिला जाडी मन्हेल तिचे वर्णन काय करावे वर्णन करण्या सारखे काहीच नव्हते तीचात थोडी गोरी व गोल मठोल शरीर असलेली ३५शी तील एक बाई मात्र तिचे बॉल मोठे व आकर्षून घेणारे होते या उलट तिचा पती मंजे मामा फार सुंदर गोरा गोमाठ होता त्यांना एक मुलगी व एक मुलगा होता दोघेही शाळेत जात मामाची कंपनी मंदीच्या काळात बंद झाली होती आणि म्हणून तो रात्री वाच्मान ची नोकरी करीत असे मामी हि दिवस भर  धुण्याभांड्या ची कामे  त्याला मदत करीत होती, मामा आणि मामीचे पटत नसे मंजे मामाच घालून पढून बोलत   असे तील ती बिचारी निमूट  पणे  एकूण घेत असे, मी असे एकल्ये होते कि मामीच्या घरच्याने फसवून त्याचे तिच्या बरोबर लग्न लावून दिले होते ती त्याला कधीच आवडली नव्हती लोक मात्र त्याच्या ह्या गोष्टी ची चव  घेत चर्चा करीत मामी मात्र कामात मन रमवून आपले दुख विसरत होती कधी समोर आली कि प्रेमाने हसत असे व विचारपूस करीत असे मला तिची खूप द्या येत मी हि तिच्या बरोबर आपुलकीने बोलत असे , काय करणार असते  नशीब एखाद्याचे तिला तिलाही माझ्या आपुलकीच्या बोलण्याने जरा बरे वाटे

मी राहत असलेल्या भागात चोऱ्या होऊ लागल्या व भीतीदायक वातावरण तयार झाले होते लोक खूप घाबरले होते ,काय करायचे  त्याची चर्चा  करू लागले
नेमकी त्याच वेळी तिथून जात होती मामीने  मला पहिले व काय चालले आहे ते विचारले मी तिला घडत असलेल्या चोऱ्या बद्दल सांगितले तिच्या चेहऱ्यावर भीती  पसरली मी तिला सांगितले मामी  घाबरू नका आम्ही लवकरच चोरांना पकडू , जर का काही मदत पाहिजे असल्यास मला तुमी सांगा मी मदत करीन ,ती म्हणाली संजू तुझा मोबाईल नबर  दे अरे रात्री हे घरी नसतात जर का चोर आले तर आमचे काय होऊल,तेव्हा तुझा नबर  दे मंजे मला कधी मदत लागलास्या  मी तुला फोन करीन ,मी माझा मोबाईल नबर त्यांना दिले  व त्यांचा मोबाईल नंबर मी माझ्याकडे घेतला व सेव करून ठेवला, त्या कामावर निघून गेल्या, काही दिवसांनी वातावरण शांत झाले

एके दिवशी रात्री मी घरी झोपलो असताना रात्री २ वाजता  माझा फोन वाजू लागला  मी स्क्रीन पहिले तर मामीचे नाव होते मंजे मामी फोन करीत होती  मला वाटले मामीच्या घरी चोर तर नाही न आले ,मी उठलो व गपचूप घराबाहेर काठी घेऊन आलो मामीच्या दाराच्या इथे येउन कानोसा घेऊ लागलो,बाहेर अंधार होता व सर्वत्र शांतता होती मी मामीच्या दारावर टकटक केली  मामीने  दार उगडले व तोंडवर हात ठेऊन मला आत  घेतले  ती पूर्ण नागडी होती ,मी चक्रावलो मामी काय करता हे मी दबक्या आवाजाने विचरले मामीने मला मिठीत घेतले  व एक जोर दर कीस केला या अचनक झालेल्या हल्ल्याने मी गांगरून गेलो तिच्या जबरदस्त मिठीतून सुटण्याचा  प्रयत्न केला  पण मामी काही सोडण्यास तयार नव्हती ,तिची दोनी पोर झोपली होती अचानक त्यांनी माझा बांबू हातात घेतला तिचा हात मजबूत होता आता काय करावे ते मला समजत नव्हते मी त्यांच्या पुढे नांगी टाकली  व त्यांना हवे तसे करण्यास स्वतंत्र दिले मामी तोंडात तोंड घेऊन मला चुसुत होती व एका हाताने माझा बांबू रगडत होती आत तिने माझे कपडे काढले व मला नागडा करून माझा बांबू तोंडात घेऊन चुसू लागली मला काय होत होते ते समजत नव्हते लंड चुसून झाल्या नंतर तिने तिचे बॉल दाबण्यास मला सांगितले मी हि तिचे बॉल दाबू लागलो  अबब केवढे मोठे बॉल होते माझ्या हातात येत नव्हते पण जस जशे मी ते चीवूल लागलो मी हि गरम झालो होतो व तिच्यावर प्रतिहल्ला चढवला आता मी  हि  तिचे तोंडात तोंड घेऊन चुसू लागलो तिला बरे वाटत होते  थोड्या वेळाने मी तिचे बॉल चुसू लागलो आंबा जसा पिळून खातात तसे मी ते तिचे दोनी आंबे खावू लागलो तसे तिच्या तोंडून गरम गरम वाफा निघत होत्या व तोंडा तून आवाज येत होते अह… अह…. ऒ…. स….  न…… न…. जु……।  खा    खा  खा  पोटभर खा  मनसोक्त खाऊन मी आता  तिच्यावर चढण्याचा विचार केला व बेडवर झोपवून तिची पुची चाटून थोडी गुळगुळीत करू लागलो तिला तर स्वर्ग सुख प्राप्त होत होते तिची पुची कडक होती मामाने जास्त वापरली नव्हती मी तिच्या दाना माझ्या दाताने चावला तसी ती ओरडली संजू नको मी आता काही ऐकण्याच्या मूड मध्ये नव्हतो माझ्झ्ही जीभ पट्टी मधून पूर्ण आत टाकून घासत होतो ती चेख्लात होती व कमर  वर करून  मला साथ देत होती ,चूत पूर्ण बुळबुळीत झाली होती व आता तिच्यावर चढण्याची वेळ आली होती मी दोनी तंगड्या फाकवून दोन पायात बसलो आणि माझा बांबू तिच्या पुचिवर ठेऊन वरवर घासू लागलो  तसी ती म्हणाली जास्त तडफडऊ  नको घाल लंड घाल आणि माझी पुची फाड उपाशी आहे रे मी
मी बांबू आता तिच्या पुचीच्या वोलावर ठेवून एक जोरदार धक्का दिला तसा माझा बांबू तिच्या पुचित घेला व तिच्या तोंडातून एक किंचाळी बाहेर पडली मी माझा बांबू मागे पुढे करून  दणके  देवू लागलो तिची पुची फाटली होती व  ती रडत होती येवडी मजबूत बाई पण माझे धक्के  सहन करू शकत नव्हती  संजू थांब जर हळू जर हळू अरे मरेन रे मी खूप दिवसांनी  माझ्या पुचित लंड घेतला आहे तेव्हा जर हळू हळू झाव  मला तिची द्या आली व माझा स्पीड थोडा कमी केला आता ती नॉर्मल झाली व कमर हलवून मला साथ देवू लागली मी माझा वेग वाढवला तिला खूप माज्या येवू लागली ती मला मजेत घेत होती आता आमचे दोघांचे पाणी बाहेर पडले मी मामी सारख्या जाड्या बाईला झावून थकलो होतो पहाटेचे ४. ३० वाजले होते  कोणी बाग्न्या पूर्वी घरी गेले पाहिजे होते मी तिची एक जोरदार कीस घेऊन निघतो असे सांगितले तसी तिने माझे आभार मानून दुपारी फोन करते असे सांगितले  मी घरी येउन झोपी गेलो दमल्या मुळे मला चांगली झोप लागली दुपारी परत मामीच्या फोनने जग आली मी फोन घेतला मामीने मला एक पत्ता  दिला व मला भेटायला बोलाविले  मी लागलीघ तयार होऊन तिने दिलेल्या पत्त्यावर गेला ते ती काम करत असलेल्या एका मालकिणीचे घर होते मालकीण दोन दिवसासाठी बाहेर गेली होती व चावी हिला देवून गेली होती,बाल्कनीतून तिने मला पहिले व दारावर येउन थांबली ती आजूबाजूचा कानोसा घेत एन्ट्री मारली फ़्लत तळमजल्यावर होते म्हणून बरे मी आजूबाजूला पहिले सारे दरवाजे बंद होते मामीने जलद गतीने दरवाज्या उगडला व मला आता खेचून बंद हि केला,आता ती माझ्या समोर उभी होती पण ती माझ्या काढे पाहत नव्हती लाजेने मन खाली घालून उभी होती  मी तिला विचारले काय मामी मला इथे बोलाविलते काय काम होते  काही नाही मला तुझी माफी मागयची आहे म्हणून दुसऱ्या ठिकाणी मला तुझ्या बरोबर बोलता आले नसते म्हणून इथे बोलविले
काळ जे झाले त्या बदल मी तुझी माफी मागते जे झाले ते चुकीचे झाले पण मला काळ माझा माझ्यावर ताबा राहिला नाही आणि त्यातून हे घडले तुझा मामा मला नजरे समोर धरत नाही शरीरसुख देणेतर  दूरच रोज रात्री मी खाज घालविन्यासाठी माझ्या बोटाचा वापर करीत असे पण शेवटी  त्याला   पुरुषाची  सर काय  येणार  मी खूप तडपडत होते पण तू दिसलास कि आगीत तेल ओतल्या सारखे होई कारण तू मला आवडत होतास कारण तुझे बोलणे खूप गोड होते व माझ्या बदल तुला आपुलकी आहे हे मला माहिती होते व माझी आग विझवू शकतोस याची खात्री वाटत होती पण मला भीती वाटत होती म्हणून मी काही बोलत नव्हते पण आपल्या इथे चोरीचे प्रकार चालू झाले आणि मी मला मदतीच्या बाहाण्याने तूझ्या कडून फोन नंबर  घेतला ,व काळ अगदीच नाईलाज झाला म्हणून …. ती दाडदड  बोलत होती आणि मी एकात होतो आज मी पहिल्यांदा तिला निरखून पाहत होतो ती आज मला फार सुंदर दिसत होती काळ रात्री तिला अंधारात घेतली होती पण आज मी तिला उजेडात घेण्याचे ठरवले  बांबू हि आत तडफड करू लागला होता मी तिला जवळ ओढले व  विचारले मामी तू आता खुश तर आहेस ना आणि काही उत्तर येण्या पूर्वी तिच्या तोंडावर तोड ठेऊन कीस करू लागलो
तिने मला बेडरूम मध्ये घेऊन जाण्यचा इशारा केला ती जाड असल्या कारणाने मी तिला उचलून घेण्याचा प्रयत्न  केला नाही आम्ही बेडरूम मध्ये  जाऊन एकमेकाचे कपडे काढून परत तोंद्युद्ध चालू केले ,मी म्हणालो ,मामी मी तुला येवडा आवडतो  तिने होकारती मन हलवली मी तिचे आंबे पिळू लागलो आणि जीभ तिच्या अख्या तोंडातून फिरवली मघाशी ती दडपणा खाली होती पण आता माझी समती मिळाल्यावर जोमाने कामाला लागली, तिची गांड खूप मोठी होती मला झेपणार नव्हते पण लंड खूप फडफडत होता आता काय व्हाचे ते होऊ देत पण मी तिची गांड मारणार , मी तिला माझी इच्छा बोलून दाखीवली तिला कालचा अनुभव होताच ती  म्हणाली काल माझी पुची फडलीस  आज गांड फाड, तू माझी गंड फडशील ह्याचा मला विश्वास आहे मी माझ्या जिभेने तिची गांड चाटून काढली व ओणवी करून माझा बांबू तिच्या गांडी च्या होलावर  ठेवले व हळू हळू घुसवण्याचा प्रयत्न करू लागलो गांड कडक असल्याने घुसवताना त्रास होत होता दोन तीन दा प्रयत्न करून अखेरीस मी माझा बांबू तिच्या गांडीत घातला त्या बरोबर ती जोरात ओरडली मी मागे पुढे करती दणके देऊ लागलो सुरवातीला जोरजोरात ओरडणारी मामी आता  जोरजोरात धक्के मारण्याची विनंती करू लागली  मी उभ्या उभ्या तिला दणके देवू लागलो संजू वा खूप माज्या येत्याय  मार अजून जोरात मार जन्मोजान्मची पासी आहे मला असाच झाव पुरा बांबू आत घाल तुझे उपकार मी कधी विसरणार नाही अह…. अह…. उइ… माआआआआआ… माअ. आई  आई, आई बघ तुझ्या जावई मला  कधी अश्या प्रकारे झावला नव्हता मी उपाशी होते पण आज आज पासून हा माझा नवरा मामी वेड्यासारखी बडबडत होती मी माझे पाणी तिच्या गांडीत सोडले मला तिच्या गांडी तून काढ वेसे  वाटत नव्हते तेवड्यात तिचा मोबाएल  वाजला  तिने फोन घेतला तिला उशीर झाला म्हणून मामाने फोन केला होता त्यांनी कधी येणार असे विचरले  तिने सांगितले आज भाभीने काम भरपूर काढले आहे तेव्हा संध्याकाळ शिवाय मला येता येणार नाही पाच पर्यंत येते सांगून तिने फोन ठेवला व माझ्या कडे बघून हसू लागली मी माझा बांबू बाहेर काढला आता तो नरम झाला होता मी बेडवर पडलो तिने मला थांब असे सांगून किचन मध्ये जाऊन बदाम पिस्ता घातलेला दुध घेऊन आली मला म्हणाली घे रे माझ्या राजा दुध घे गांड मारून दमला अश्स्शीलना  परत  काम करायचे  आहे ती हि थोडे दुध पियाली व माझ्या अगावर आली व आपले आंबे माझ्या तोंडात देऊन चुसाण्यास सांगितले निपल तोंडात घेऊन मी तिला चुसू लागलो तिच्या  नाकातोंडातून गरम हवा येत होती बोल चुपता चुपता मी माझा बांबू तिच्या पुचित खालून घुसवला ती माझ्यावर होती ती वरून कमर वरखाली करत  होती व तिचे बॉल माझ्या तोंडावर आपटत होते जाडीचे वजन फार होते म्हणून मी दमलो ती समजली व बांबू काढून बाजूला झोपली मी उठून तिच्या तंगड्या फाकवून बांबू तिच्या फोद्रित घातला व जोरजोरात धक्के मारू लागलो कारण आता ४वाजले होते  आमच्याकडे वेळ कमी होता थोड्यावेळाने परत मी पाणी तिच्या पुची मध्ये रिकामी करून मी बाजूला झालो  खूप थकवा आला होता ती फ्रेश होण्यासाठी बाथरूम मध्ये गेली मी हि  तिच्या मागे गेलो एकमेकाना साफ करून आम्ही बठ्र्रोम बाहेर आलो कपडे करून मी बाहेरचा जाण्यास निघालो तसे मामीने मला मागवून पकडले व आभार मानले मी हि तिला सांगितले जेव्हा कधी माझी आठवण येईल तेव्हा मला फोन कर मी तुझ्या सेवेत हजर  होईन ,मामीच्या चेहऱ्यावर आनंद होता  मी बाहेरचा अंदाज घेत  बाहेर पडलो  
जाड्या मामीला झावण्याची माज्या काही औरच  होती आणि आता मला खात्री होती आता ती मला रोजच चढवून घेणार आणि  रोज रोज  तिला वेगवेगळ्या पद्धतीने तिला घेणार होतो


कमर्श 

No comments:

Post a Comment